Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Sa mạc đêm





 SA MẠC ĐÊM


    Sa mạc đêm nóng bỏng tro than
    Của cuộc tình em ném vào ngọn lửa
    Gió ngùn ngụt xoáy tàn tro vụn vỡ
    Tôi còn gì trong em?

   Sa mạc đêm nóng bỏng không cùng
   Trái tim tôi rộp phồng nhịp đập
   Người đàn bà trong em - lửa thiêu địa ngục
   Người đàn bà trong em - khát vọng thiên đàng

   Chỉ mình em có thể dậy than hồng
   Chỉ mình em có thể tàn lửa đỏ
   Em tàn nhẫn đến lạnh lùng bão tố
   Tôi nát vùi trong khô khát tàn tro

   Chênh vênh tôi giữa hai bờ nước - lửa
   Muốn buông dây, lại sợ hết lối về
   Ốc đảo em chập chờn xa tít tắp
   Kiệt sức tàn, không thể nguội đam mê

   Em ném mối tình si vào ngọn lửa
   Trái tim tôi rát bỏng đến bao giờ?
Author: Hoa Lily - Hạnh Ly
*Please ask for permission before copying this.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét