Thứ Sáu, 28 tháng 12, 2012

Giã từ




Giã từ



 


Nếu đã có khi nào em ngốc nghếch
Tự cho mình quyền được trách hờn anh
Thì xin anh hãy một lần tha thứ
Ai chẳng có phút giây nhầm lẫn về mình

Bởi đời vốn công bằng, mà em chẳng chịu tin
Bởi cứ thích ước ao những điều không thể có
Bởi cứ chiều theo trái tim nông nổi thế
Nên phút giật mình, em mới thấy xót xa

Để tháng ngày hờ hững nối nhau qua
Anh lặng im trong lạnh lùng ngạo nghễ
Em lặng im trong nỗi đau ứa lệ
Tự thương mình ảo tưởng đến ngu ngơ

Chẳng cần nói đâu anh. Im lặng đã là thừa
Hãy trở lại đúng những gì mình có
Hạnh phúc vốn đơn sơ, nhưng cũng chông chênh quá
Khao khát được sẻ chia đâu phải dễ dàng gì!

Nhưng tất cả rồi cũng sẽ qua đi
Cám ơn anh vì những gì đã có
Và xin anh hãy một lần tha thứ
Nếu đã có khi nào em thầm trách hờn anh
Author: Hoa Lily - Hạnh Ly
*Please ask for permission before copying this.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét